Sự khó khăn trong sinh sản

By | May 20, 2016

Sự tập luyện đại khái như trên sẽ giúp các bà sinh không đau mà các bác sĩ cũng chỉ dẫn như vậy
Làm thế nào, chịu đựng làm ngược lại cái đau đớn để cho thân thể bình thường dễ dàng cho bắp thịt co giãn nhẹ nhàng để hoạt động mau chóng hơn. Nếu có thể chịu đựng thì các bà mẹ nên xuôi tay chân thoải mái, nhờ người thân hay chồng xoa dịu tay trên trên bụng thì các bà mẹ sẽ thấy đỡ đau. Ảnh hưởng bàn tay người khác sẽ làm các bà mẹ yên chí, không nên nói chuyện trong lúc cơ thể hoạt động sinh sản. Không nên đi, đứng ngồi dậy mà phải nằm yên.
Khi làm được các điều trên, các bà mẹ sẽ có những giây phút chống lại được cái đau và sẽ không thấy đau đớn gì trong lúc sinh sản. Muốn sinh đẻ không đau các bà mẹ phải chú trọng đến việc ăn, nghỉ, gần gũi với chồng, cần phải ăn những chất dễ tiêu khi sinh, cố gắng thở cho đều đặn trong lúc sinh. Trước đó, các bà phải tập luyện cho rành rẽ những phương pháp và tưởng tượng là phương pháp đó sẽ giúp cho sự sinh sản được nhẹ nhàng và không đau đớn.
Sự tập luyện đại khái như trên sẽ giúp các bà sinh không đau mà các bác sĩ cũng chỉ dẫn như vậy, có điều các bác sĩ chỉ dẫn rành mạch và dễ hiểu hơn. Phương pháp cần thiết hơn hết cho các bà mẹ là tập luyện cho tinh thần được cứng rắn, xem thường những cái đau. Cương quyết và can đảm cũng là phương pháp cho các bà mẹ tập luyện trước khi sinh. Phương pháp chỉ thực hành lần sinh đầu tiên và trở thành thói quen. Các bà sẽ không còn sợ sinh nữa.
Tuy nhiên, có vài trường hợp các bà mẹ mắc phải sự sinh sản khó khăn, sự sinh sản khó khăn cũng do ở sự không năng tập rèn hay sự ăn ở vệ sinh không được tốt. Thường thường sự sinh sản khó khăn làm cho người mẹ có nhiều đau đớn. Nếu gặp trường hợp này, các bà mẹ phải cố gắng, đã có sẵn sự cương quyết và can đảm, trong lúc đó sự thở của các bà là rất cần thiết. Các bà có thể đếm thầm trong tâm cứ 1, 2, 3 là hít vào thật mạnh và thở ra thật mạnh, những lúc đó các bà sẽ thấy ít đau hơn vì tư tưởng của các bà đều tập trung vào hít thở.
Khi thấy sự sinh sản khó khăn, bà nên thở mạnh như nói trên và theo trường hợp mà “rặn” thì lúc đầu rặn nhẹ một chút, dần dần rặn mạnh và cho đến khi có những sự thúc dục nhiều thì các bà cố gắng rặn cho thật mạnh, cũng nên biết cách rặn khi sinh khó, để khỏi bị mệt và khỏi sợ có sự khó chịu trong người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *